Tìm hiểu qua chiếc Honda Civic Hatchback 2017

Tương tự như phiên bản dành cho thị trường châu Âu, kích thước của Honda Civic Hatchback cũng được thay đổi với chiều dài tổng quan ngắn

Phiên bản 5 cửa của Honda Civic thế hệ mới có nhiều điểm khác biệt so với bản sedan đã chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á, đầu tiên là Thái Lan.
Được phát triển dựa trên nền tảng của Civic thế hệ thứ 10, Honda Civic Hatchback 2017 thừa hưởng thiết kế chung với bản sedan và có thêm những điểm khác biệt cho thấy hatchback là lựa chọn thú vị hơn với khách hàng ở Đông Nam Á.

Ngoại hình của Civic Hatchback 2017 vẫn mang những đường nét đặc trưng của dòng Civic và được đổi mới ở một số chi tiết trên xe. Cản trước thiết kế mới, hốc hút gió phụ hai bên lớn hơn so với bản sedan. Đèn pha sử dụng bóng LED và lưới tản nhiệt mạ chrome đen bóng lạ mắt. Xe sử dụng la-zăng kích thước 17-inch đi kèm lốp kích thước 215/50.
Tương tự như phiên bản dành cho thị trường châu Âu, kích thước của Honda Civic Hatchback cũng được thay đổi với chiều dài tổng quan ngắn hơn và xe cao hơn phiên bản sedan. Xe có kích thước dài 4.518mm, rộng 1.798mm, cao 1.435mm và chiều dài cơ sở 2.700mm.

Bên trong cabin, nội thất của Civic Hatchback 2017 cũng có nét tương đồng phản ánh nội thất của bản sedan. Ghế lái trên xe bọc da đen, giữa táp lô là màn hình cảm ứng Navi 7-inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, điều hoà tự động 2 vùng độc lập. Đối diện với ghế lái, là vô lăng ba chấu tích hợp các phím chức năng và đồng hồ hiển thị LCD.
Xe trang bị tính năng khởi động không cần chìa Start/Stop, Cruiser Control và camera lùi. Về tính năng an toàn, Civic Hatcgback trang bị 6 túi khí, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn kèm tính năng hỗ trợ phanh khẩn cấp EBD.

Hàng ghế sau được Honda điều chỉnh lại vị trí đẩy lên cao hơn, giúp bản Hatchback của Civic có thêm không gian ở khoang hành lý. Xe có khoang hành lý dung tích 727 lít, lớn hơn dung tích 519 lít của bản sedan.
Về sức mạnh, Honda Civic Hatchback 2017 có duy nhất một tuỳ chọn động cơ là bản dung tích 1.5L 4 xi-lanh Earth Dreams tăng áp. Civic Hatchback 2017 có công suất tối đa 173 mã lực (5.500 v/ph) và mô-men xoắn cực đại 220 Nm ở dải tua 1.700-5.000 vòng / phút. Đi cùng với động cơ 1.5L là hộp số tự động CVT có công nghệ Earth Dreams đồng bộ với động cơ.
Honda Civic Hatchback 2017 đã chính thức ra mắt tại Thái Lan với 5 màu ngoại thất, bao gồm: Đen Burgundy Night Pearl, Đen Crystal Pearl, Bạc Lunar Metallic, Xám kim và Trắng Orchid Pearl.
Khác với phiên bản dành cho thị trường châu Âu được sản xuất tại nhà máy Swindon (Anh), Honda Civic Hatchback 2017 dành cho thị trường Đông Nam Á có thể được lắp ráp tại Thái Lan do vậy xe sẽ có giá bán rất gần so với phiên bản sedan.

Trước đây, phiên bản 5 cửa chưa từng được bán chính thức ở Việt Nam, tuy nhiên do hiện tại Honda Việt Nam nhập xe từ Thái Lan về bán nên hoàn toàn có thể phiên bản này sẽ được phân phối chính hãng ngay trong năm nay. Civic phiên bản 4 cửa động cơ tăng áp được bán tại Việt Nam với mức giá 950 triệu đồng. Phiên bản 5 cửa vì thế sẽ có thể được bán với mức giá cao hơn một chút.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *